Phương Phạm, MA

Phương Phạm là nhà tham vấn đã được đào tạo ở trình độ Thạc sỹ về Tham vấn và Trị liệu Nhân vị Trọng tâm Trải nghiệm tại Đại học Nottingham, Vương Quốc Anh. Hiện tại Phương Phạm đang thực hành tại International Center for Cognitive Development, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Với kinh nghiệm làm việc tại trường phổ thông và đại học, Phương Phạm đã hỗ trợ nhiều trẻ vị thành niên và người trẻ gặp khó khăn với tình trạng bồn chồn, lo lắng cũng như giúp họ giải quyết những áp lực hàng ngày về kết quả học tập, gia đình, và xã hội.

Phương Phạm từng là thành viên của Human Flourishing, một dự án cộng đồng trực thuộc Đại học Nottingham nhằm cung cấp dịch vụ tham vấn và trị liệu tâm lý miễn phí cho người dân địa phương có nhu cầu.

Phương Phạm đã trợ giúp các thân chủ ở nhiều độ tuổi với những vấn đề và nhu cầu đang dạng khác nhau, như rối loạn lưỡng cực, trầm cảm, lo âu, rối loạn stress sau sang chấn, mất người thân, và phát triển bản thân.

Từ khi trở về và làm việc ở Việt Nam, Phương Phạm đã theo học và hoàn thành chương trình Thạc sỹ Chính sách công tại Đại học Fullbright Việt Nam. Luận án của Phương Phạm tập trung đánh giá về sự cần thiết của các tiêu chuẩn chuyên môn đối với những nhà tâm lý học và tư vấn sức khỏe tâm thần ở Việt Nam. Hiện tại, Phương Phạm đang theo học chương tình thạc sỹ về dinh dưỡng lâm sàng tại đại học Aberdeen, Anh Quốc.

Trong công việc, Phương Phạm tập trung vào việc thúc đẩy quá trình tự nhận thức và hiểu được quá trình riêng của mỗi thân chủ. Phương Phạm tin rằng mỗi người đều có khả năng hiểu câu chuyện của chính họ và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bản thân khi nhận được sự thấu cảm và quan tâm tích cực vô điều kiện. Phương Phạm cam kết không ngừng phát triển chuyên môn để có thêm các công cụ cần thiết cung cấp cho thân chủ trong tiến trình thay đổi của mình.

Trong thời gian rảnh, Phương thích đọc sách, chơi guitar và nhảy Lindy Hop, một điệu khiêu vũ đôi trên nền nhạc Jazz thập niên 30-40.

Bằng cấp
Thạc sỹ Thực hành Tham vấn và Trị liệu Nhân vị Trọng tâm Trải nghiệm, Đại học Nottingham, Vương Quốc Anh
Tổ chức
Tham vấn viên, Trung tâm Quốc tế về Phát triển Nhận thức (International Center for Cognitive Development)
Khu vực
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chuyên môn
Trầm cảm, lo âu, mất người thân, kỹ năng ứng phó, lòng tự trọng, vấn đề trong các mối quan hệ, sang chấn và PTSD, nghiện, phát triển bản thân.
Hình thức
Cá nhân, trực tiếp hoặc trực tuyến (online)
Liên hệ
phuong.pham@Iccd.info
ppham.psychotherapy@gmail.com


Từ chối trách nhiệm: Nhân vị Trọng tâm Việt Nam hiện tại không cung cấp dịch vụ tham vấn và trị liệu tâm lý. Tuy nhiên, trang này lưu trữ và giới thiệu thông tin của một số cá nhân hoặc tổ chức đang thực hành tham vấn và trị liệu nhân vị trọng tâm tại Việt Nam. Các cá nhân có thể tham khảo và cân nhắc việc sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Nhân vị Trọng tâm Việt Nam không nhận được lợi ích nào từ cũng như không chịu trách nhiệm cho việc sử dụng dịch vụ này.

Create a website or blog at WordPress.com