The Carl Rogers #2.10: Dùng vũ lực với mục đích bảo vệ

THE CARL ROGERS READER

The Carl Rogers Reader là hoạt động đọc nhóm được Nhân vị Trọng tâm Việt Nam (Person-Centered Approach Vietnam, PCA Vietnam) thực hiện bắt đầu từ nửa cuối năm 2021 với mong muốn giới thiệu và lan tỏa tiếp cận Nhân vị Trọng tâm đến nhiều hơn các cá nhân trong cộng đồng.

Xem giới thiệu chi tiết:
http://www.pcavietnam.org/nhom-doc

CHUỖI NHÓM ĐỌC THỨ 2

Trong chuỗi nhóm đọc thứ hai này, PCA Vietnam xin giới thiệu và sử dụng cuốn sách “Giao tiếp bất bạo động” của Marshall Rosenberg làm tài liệu đọc.

Chuỗi nhóm đọc thứ hai diễn ra từ 20:00 đến 22:00 các ngày thứ Bảy, từ ngày 10/12/2022 đến ngày 18/03/2023 (nghỉ ngày 21/01/2023 và 28/01/2023)

GIAO TIẾP BẤT BẠO ĐỘNG

Giao tiếp bất bạo động là một tiếp cận trong giao tiếp dựa trên những nguyên tắc bất bạo động. Nó không phải là một kỹ thuật để kết thúc những bất đồng mà là một phương pháp được thiết kế nhằm gia tăng sự thấu cảm và cải thiện chất lượng cuộc sống của những người sử dụng nó và những người xung quanh họ.

Giao tiếp bất bạo động được phát triển trong những năm 60 và 70 của thế kỷ trước bởi nhà tâm lý lâm sàng Marshall Rosenberg từ những ý tưởng hay khái niệm được sử dụng trong trị liệu Nhân vị Trọng tâm, được phát triển bởi nhà tâm lý học và tâm lý trị liệu Carl Rogers.

Cuốn sách “Giao tiếp bất bạo động” của Marshall Rosenberg được coi như là tài liệu có thẩm quyền nhất về phương pháp giao tiếp này.

THE CARL ROGERS READER #2.10

Tài liệu cho The Carl Rogers Reader #2.10 là “Chương 12: Dùng vũ lực với mục đích bảo vệ “Giao tiếp bất bạo động” của Marshall Rosenberg.

Thời gian: 20:00 – 22:00, thứ bảy, 04/03/2023
Google Meeting: Link sẽ được gửi qua email
Phí tham dự: Miễn phí
Đăng ký: https://forms.gle/wCdw2j5iyyCg2QeJ8

Trân trọng,
Nhân vị Trọng tâm Việt Nam

http://www.pcavietnam.org
http://www.facebook.com/pcavietnamorg
http://www.youtube/@pcavietnamorg
admin@pcavietnam.org


Leave a comment

Create a website or blog at WordPress.com